Open top menu
Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Trong ngày cưới của mình không ít các cô dâu đã quyết định lựa chọn áo dài cưới thay vì chọn các váy cưới cầu kì, kiểu cách. Có một điều ít nhất ai cũng nhìn thấy đó là với áo dài thì trông bạn sẽ ngọn gàng hơn rất nhiều, ngoài ra thì nó cũng nhẹ nhàng và không gây nhiều khó khăn cho bạn.

Thường thì các cô dâu hay chọn áo dài cưới thật đẹp cho ngày ăn hỏi và trong các nghi lễ, nhưng với các thiết kế tinh tế và cách điệu nhiều thì ngày nay áo cưới được sử dụng nhiều hơn trong toàn bộ ngày cưới.

Ngoài những nét văn hóa truyền thống, thì áo dài cưới luôn thể hiện được những nét đẹp tuyệt vời của người phụ nữ Việt. Có thể nói không một trang phục nào mang trong ngày cưới mà qua được áo dài Việt Nam. Chúng ta cùng nhìn qua các mẫu áo dài mà rất nhiều các cô dâu Việt đã chọn lựa:



Nếu bạn có ý tưởng cho ngày cưới của mình được đặc biệt hơn thì hãy liên hệ đến Wedding Việt chúng tôi sẵn sáng tư vấn và giúp cho ngày cưới của bạn hoàn thiện hơn. Với các mẫu áo dài cưới tại cửa hàng chúng tôi luôn có các mẫu áo dài cưới cho thuê với giá rẻ để bạn chụp hình và có những mẫu áo cưới cao cấp dành cho ngày cưới của bạn.

weddingviet.net
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

3 nhận xét:

  1. Ngoài những nét văn hóa truyền thống, thì áo dài cưới đẹp luôn thể hiện được những nét đẹp tuyệt vời của người phụ nữ Việt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn những chia sẻ của bạn, thật sự là áo dài cưới không bao giờ làm phai mờ đi hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

      Xóa