Open top menu
Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Phân biệt hàng thật hàng giả luôn là những câu chuyện tốn nhiều giấy mực cũng như khiến nhiều khách hàng phải đau đầu nhức óc. Cũng chỉ vì tâm lý mua hàng là phải trả giá mà có không ít người mua nhầm hàng kém chất lượng giá rẻ và cứ thế mà vui.


Câu chuyện mua nhầm hàng giả chắc chắn chúng ta cũng phải nói đến ở đây, dù là một đôi dép lào thái lan hay một cái nón bảo hiểm hay to hơn nữa như điện thoại máy tính bảng này nọ.

Khi mua hàng nếu đây là một món hàng bạn mua lần đầu thì bạn nên xem xét thật kỹ khi quyết định mua nó, ngoài tìm kiếm thông tin trên các phương tiện thì bạn nên tham khảo ý kiến những người đã sử dụng khi quyết định nó. Đây là tôi đang nói về những sản phẩm giá trị lớn. Còn một vài sản phẩm giá trị không lớn thì chỉ cần khi đi mua bạn để ý nhãn mác nơi sản xuất là được rồi và phải đến đúng cửa hàng chuyên về mặt hàng đó nhé.


Bây giờ tất cả các sản phẩm đều có bảo hành chính vì vậy bạn nên tìm đến những cửa hàng được ủy quyền bán sản phẩm là tốt nhất. Ví dụ như các loại giày dép, dép lào thái lan chất lượng cũng thế, phải có địa chỉ bán hàng rõ ràng thì khách hàng mới tin mua sản phẩm về dùng.

Hàng thật khi nào cũng mắc và chất lượng của nó thì không phải bàn cãi nữa rồi, chúc bạn may mắn.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét