Open top menu
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Chắc hẳn là khi bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực gì đó thì ít nhiều bạn cũng phải hiểu được nó như thế nào và những ai thì có nhu cầu cần đến nó. Chỉ nhiêu đó không thôi cũng làm cho bạn vò đầu bứt tóc để suy nghĩ rồi. Chính vì điều này mà khi quyết định mở cửa hàng bán hoa lan rừng hay shop hoa tươi tôi cũng chỉ biết nhắm đến các khách hàng của mình là những đối tượng văn phòng và chủ yếu là đến từ Internet.


Mở Shop kinh doanh lan rùng tại sao không

Vì sao tôi lại chọn điều này đơn giản vì tôi có suy nghĩ là nếu bạn đi làm có thu nhập thì tài chính của bạn, bạn cũng kiểm soát được. Nên khi mua một món quà gì đó cho bạn bè người thân thì xem chừng nó rất đơn giản đối với bạn.

Ngoài ra những người đi làm cũng là những người sử dụng Internet rất nhiều, họ online ít nhất cũng 8h một ngày. Thêm yếu tố này nữa để tôi quyết định chọn kinh doanh hoa tươi trên Internet. Thật ra ngắm vào một thị trường này không thôi thì xem chừng cũng tồn tại được lâu. Vì một cửa hàng muốn tồn tại được lâu thì phải đa dạng nguồn khách hàng đến lúc này mới ổn định được.

Có người nói với tôi rằng kinh doanh hoa tươi nên mở rộng ra thêm lĩnh vực quà lưu niệm thì sẽ rất tốt, khách hàng khi đến mua hoa tươi cũng thường hỏi các món quà lưu niệm chính vì điều này mà tôi cũng đang suy nghĩ có hướng đến thị trường này hay không.

Quan trọng vẫn là nhắm vào một thị trường ổn định trước từ từ từng cái một tôi nghĩ mình sẽ thành công. Nếu bạn đang cũng đang có ý định mở shop hoa tươi thì hãy cùng chúng tôi bắt đầu nhé.

Tương lai thì không đoán trước được điều gì chính vì vậy mà cần phải xây dựng và bắt đầu bằng những cái sở thích nhỏ nhất chính vì điều đó mà sau này có thể thành công. Hy vọng tôi sẽ thành công với cửa hàng hoa lan rừng


Quoc Vu.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét