Open top menu
Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Lớn rồi thì phải biết mình thích mang gì bận gì, ăn gì hay thích chơi những gì. Chính vì điều này mà không ít các bạn trẻ có những guu thời trang quái dị không giống bất kì ai. Có người thì bắt trước những guu thời trang như những ngôi sao nhạc hàn có bạn thì cũng bắt trước như những ngôi sao hip hop trên đường phố Mỹ.




Kể ra thì cũng dài dòng nhiều thứ nhưng thực chất nếu bạn đang suy nghĩ tìm cho mình một guu thời trang sành điệu mang theo phong cách riêng của chính mình thì bạn cần phải nghiêm túc một chút với nó.

Ví dụ như bạn cần chọn một giày búp bê mẫu đơn giản, có thể vừa mang đi làm, vừa mang đi học, hay mang đi chơi cùng bạn bè cũng có thể được. Một đôi giày đa năng như vậy biết tìm ở đâu?

Hay một mẫu giày thể thao gọn nhẹ giúp bạn vừa có thể chạy bộ lại vừa có thể tập thể dục, thoái mái đá banh hay học nhảy thì biết tìm nó ở đâu.

Thường thì các nhà sản xuất giày dép sản xuất rất nhiều mặt hàng, đa dạng để dùng cho mục đích riêng của từng người. Nên ở bài viết sau tôi sẽ đi chi tiết hơn từng loại sản phẩm từng loại giày để bạn có thể chọn đúng mục đích sử dụng của mình. Còn ở bài viết này tôi chỉ nhấn mạnh một chủ đề là giày búp bê thôi.

Giày búp bê cũng có nhiều loại nhưng ưu tiên là mẫu đơn giản như ở trên thì bạn nên chọn mẫu giày búp bê đế thấp, nhìn đáng yêu một chút như có nơ hay khoét hông. Màu sắc thì không quan trọng lắm, theo mình bạn nên chọn một màu tối tối ấy, vì có thể nó sẽ thuận tiện hơn khi bạn phối đồ trong lúc đi chơi hay đi học …..

Tưởng chừng những việc ấy đơn giản không cần phải chú trọng làm gì mất thời gian. Nhưng thực chất nếu bạn quan tâm đến chúng một chút xíu thôi thì bạn bè sẽ đánh giá bạn cao hơn rất nhiều. Các bạn nữ thì nghĩ bạn am hiểu thời trang, chăm sóc cho guu thời trang của mình. Còn đi với các bạn nam thì chắc chắn là họ sẽ có cái nhìn khác về bạn đấy.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét