Open top menu
Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

“Tình Yêu cổ tích” chắc ít người nghĩ đến một chuyện tình như thế này đúng không? Cái mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn ở đây không chỉ đơn giản như: chụp hình cưới theo kiểu cổ tích, hay viết lại câu chuyện tình yêu của mình để sau này trở thành chuyện cổ tích cho con cháu nghe mà là xây dựng một đoạn phim hoạt hình cưới của chính các bạn theo dạng cố tích.



Không chạy theo xu hướng chúng ta đang xây dựng hạnh phúc của chính mình theo cách mà chúng ta muốn nó xảy ra. Dĩ nhiên trong ngày cưới ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình, bạn luôn muốn có một cái gì đó để sau này khi kỷ niệm ngày cưới giúp cho cuộc sống của bạn càng trở nên ý nghĩa hơn. Vậy cái tôi đang muốn nói đến là gì?
Đơn giản bạn hãy nghĩ đến xây dựng một đoạn phim đặc biệt dành cho đám cưới của mình. Đoạn phim ấy như thế nào ? Nó sẽ gói gọn chuyện tình cảm lãng mạng từ khi quen nhau đến lúc kết hôn ra sao? Tất cả chỉ trong 5 phút . Có ít quá không? Những câu hỏi như thế sẽ nằm ngay trong đầu các bạn khi nghĩ tới xây dựng một đoạn phim ngắn.

Đó là những gì mà chúng tôi gặp phải trong những lần làm phim trước đó. Đoạn phim ấy như thế nào à? Nó là một đoạn phim hoạt hình cưới xây dựng dưới dạng các nhân vật hoạt hình vui nhộn nhưng không thiếu phần lãng mạng đâu các bạn à. Đúng rồi nó chỉ dài không quá 5 phút đâu nhưng như thế là quá đủ để bạn và bạn bè của bạn nhớ tới nó trong ngày cưới của bạn rồi. Còn chuyện làm sao làm được điều đó thì hãy để các bạn dựng phim hoạt hình của chúng tôi làm cho bạn. Tại Wedding Việt chúng tôi luôn giúp đỡ khách hàng của mình theo những cách tốt nhất mà chúng tôi đang có. Link tư vấn trực tiếp: http://tinyurl.com/hoat-hinh-cuoi
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét