Open top menu
Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bạn làm một Fan Page chuyên bán dép lào thái lan đẹp, tôi lập fanpage chuyên cung cấp hàng handmade nếu mọi thứ cứ tiến triển tốt đẹp không có biến động gì thì dần cái Fanpage của bạn và tôi cũng có người comment và đặt hàng. Chắc chắn tạo Fanpage bán hàng thì bạn phải post sản phẩm của bạn nên trên này rồi. 



Đó là đang nói, mọi chuyện đều tiến triển tốt nhưng đùng một ngày nào đó khách hàng vào bình luận tôi muốn mua dép lào thái của bạn với số lượng lớn theo như mẫu mã mà bạn đã post lên trên này thì phải làm sao. Lúc này không còn chỉ riêng bạn mà chính Fanpage này lại là nơi đối thủ của bạn ve vãn và câu mất khách hàng của bạn. Vô hình chung chúng ta lại tạo cho mình sự cạnh tranh từ chính những gì mình làm ra, thật khó sử cho câu chuyện trên, vì một khi thông tin khách hàng đã lộ ra thì đối thủ cạnh tranh trực tiếp với bạn họ sẽ làm mọi thứ để có được khách hàng đó. Đây không còn là câu chuyện cũ nữa mà nó đã tồn tại từ lâu nhưng do chúng ta chưa từng gặp phải và tiếp xúc trực tiếp nên không hình dung trước được mọi tình huống.

Chắc chắn vẫn còn giải pháp để khắc phục những chuyện như thế xảy ra với công việc kinh doanh của bạn. Giả sử nếu bạn là chủ một cửa hàng chuyên bán dép lào thái lan như thế thì bạn nên làm một website riêng để có thể quản lý được nội dung cũng như giúp khách hàng dễ tiếp cận với bạn hơn. Ngoài ra cũng tránh được sự nhòm ngó của đối thủ nhiều hơn.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét